Žrišjudagur

Jęja žį žaš er nś best aš blogga į mešan maturinn er ķ ofninum ( ein sem žykist hafa mikiš aš gera) Nś jęja ég get ekki neitaš žvķ aš žaš er bśiš aš vera nóg aš gera sķšustu tvęr vikurnar. Skólasystur mķnar vita hvaš ég į viš. En žaš er fariš aš sjį fyrir endann į žessu stóra verkefni og svo er žaš bara kynning į žvķ į žrišjudaginn. LoLSvo skilst mér aš eftir žaš eigi bara aš vera ljóšalestur og teygjuęfingar, en žaš er naušsynlegt meš. Svo eru nś jólin aš nįlgast og allt aš fyllast af jóladóti ķ bśšunum ( ég fę nś smį hroll ). Žannig aš eftir prófin veršur nóg aš gera ķ jólaundirbśningnum, žvķ aš ég ętla aš vera heimavinnandi hśsmóšir ķ viku eftir aš ég klįra prófin og svo tekur vinnan viš, en ég byrja aš vinna 14. des. Žaš veršur viss léttir aš klįra skólann en žaš veršur lķka söknušur af žessum frįbęra félagskap sem ég hef veriš ķ sķšasta įr. En allt tekur enda um sķšir. Nś er ég farin aš verša eitthvaš sorgmędd yfir žessu öllu og žį er best aš hętta.Errm


« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband